ยินดีต้อนรับเข้าสู่ http://newsofthethaipeople.blogspot.com/

ยินดีต้อนรับเข้าสู่ บล๊อค ข่าวคราวชาวไทย



ซึ่ง บล๊อค นี้ได้สร้างขึ้นมาเพื่อเผยแพร่ข่าวคราวของคนไทย

และได้มีการอั๊พเดตข่าวใหม่ๆทั่งข่าวสุขภาพ,ข่าวการศึกษา

รวมทั้งข่าวการเคลื่อนไหวต่างๆของคนไทยในสมัยปัจจุบัน...

วันอาทิตย์ที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2554

จุดชน9ศพเฮี้ยน-วินจยย.ทำบุญอุทิศส่วนกุศล

จุดชน9ศพเฮี้ยน-วินจยย.ทำบุญอุทิศส่วนกุศล


Pic_140142

วินจยย. หน้าศาลาริมถ.วิภาวดีรังสิต ใกล้จุดเกิดเหตุสาว 17 ขับเก๋งชนท้ายรถตู้โดยสาร ทางด่วนโทลล์เวย์ดับ 9 ศพ นิมนต์พระทำบุญอุทิศส่วนกุศล ขณะชาวบ้านแถวนั้นเจอดี พบชายลึกลับหน้าเละ นั่งในศาลารอรถ...


เมื่อเวลา 06.30 น. วันที่ 9 ม.ค. ที่บริเวณวินรถจักรยานยนต์รับจ้าง หน้าศาลาริมถนนวิภาวดีรังสิต ใกล้ประตูทางเข้ามหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตบางเขน ซึ่งอยู่ใกล้กับจุดเกิดเหตุที่ สาววัย17 ปี ขับรถเก๋งฮอนด้าซีวิค พุ่งชนท้ายรถตู้โดยสารบนทางด่วนโทลล์เวย์ ทำมีผู้เสียชีวิต 9 รายนั้น ได้มีนายสุนทร แก่นแก้ว อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1166/ 1 หมู่ 3 แขวงทุ่งสีกัน เขตดอนเมือง ซึ่งเป็นหัวหน้าวินจักรยานยนต์ รับจ้าง ได้นิมนต์พระสงฆ์จากวัดพระศรีมหาธาตุ บางเขน จำนวน 9 รูป มาประกอบพิธีทำบุญ เพื่ออุทิศส่วนกุศลให้ผู้เสียชีวิตทั้ง 9 ราย โดยมีผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ รับจ้างสังกัดวินดังกล่าว และชาวบ้านหลายรายมาร่วมพิธี

นายสุนทร เปิดเผยว่า หลังจากเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างในวินนี้ รวมทั้งประชาชนผู้ที่สัญจรไปมาในเส้นทางดังกล่าวต่างรู้สึกขวัญเสีย นอกจากนี้มีผู้พบเหตุการณ์แปลกๆ อีกด้วย มีผู้โดยสารรายหนึ่งที่นั่งรถจักรยานยนต์ของตนบอกว่า เมื่ออาทิตย์ที่แล้ว ได้เดินข้ามสะพานลอยคนข้ามมาจากฝั่งตรงข้าม เพื่อมาขึ้นรถประจำทางเดินทางไปทำงานตั้งแต่เช้ามืด โดยช่วงที่เดินลงมาจากสะพานลอยนั้น สังเกตเห็นมีชายคนหนึ่งนั่งรอรถอยู่ในศาลา แต่เมื่อเดินเข้าไปใกล้ชายคนนั้นก็หันหน้าในสภาพที่มีเลือดอาบเต็มใบหน้า แต่พอหันกลับไปมองอีกทีก็ไม่พบแล้ว

นายสุนทร กล่าวด้วยว่า นอกจากนี้ยังมีเหตุการณ์แปลกๆ เกิดขึ้นอีกมากมาย จนทำให้ลูกน้องในวินจักรยานยนต์และชาวบ้านที่สัญจรผ่านไปมาต่างรู้สึกไม่สบายใจกับเหตุการณ์ดังกล่าวในวันนี้จึงร่วมกันจัดทำบุญเพื่ออุทิศส่วนกุศลให้กับผู้ที่เสียชีวิต รวมทั้งทำบุญช่วงปีใหม่ไปด้วยพร้อมกันเลยเพื่อความเป็นสิริมงคลกับทุกคน


@@@@@@@@@


ที่มา—>http://www.thairath.co.th/

2 ความคิดเห็น:

  1. หากข้อมูลนี้ผิดพลาดอะไรไป

    ก็....ขอ อภัย มา ณ ที่นี้ ด้วยครับ

    ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  2. หากอ่านแล้ว เป็นประโยชน์ต่อท่าน

    ทางเราก็จะดีใจมากๆ

    ***หากท่านมีความคิดเห็นหรือข้อมูลอะไรดีๆอยากจะแบ่งปัน

    ก็เชิญ แสดงความคิดเห็นหรือข้อติืชม ได้ตามสบาย

    หากเป็นคำชมเราก็จะดีใจมาก

    หากเป็นคำแนะนำ หรือข้อเสนอ หรือข้อผิดพลาด
    ทางเราจะรีบแก้ไขให้ท่านโดยด่วน

    ขอขอบพระคุณทุกๆการแสดงความคิดเห็น มากๆครับ

    ขอบคุณครับ ^^

    ตอบลบ