ยินดีต้อนรับเข้าสู่ http://newsofthethaipeople.blogspot.com/

ยินดีต้อนรับเข้าสู่ บล๊อค ข่าวคราวชาวไทย



ซึ่ง บล๊อค นี้ได้สร้างขึ้นมาเพื่อเผยแพร่ข่าวคราวของคนไทย

และได้มีการอั๊พเดตข่าวใหม่ๆทั่งข่าวสุขภาพ,ข่าวการศึกษา

รวมทั้งข่าวการเคลื่อนไหวต่างๆของคนไทยในสมัยปัจจุบัน...

วันอาทิตย์ที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2554

น้ำท่วมโรงพักที่ยะลา-ย้ายผู้ต้องหาไปขังบนรถ

น้ำท่วมโรงพักที่ยะลา-ย้ายผู้ต้องหาไปขังบนรถ

Pic_140150

ระดับน้ำในแม่น้ำสายบุรี ได้เพิ่มระดับสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง จนเอ่อล้นตลิ่ง เป็นเหตุให้เกิดน้ำท่วมสูงในหลายพื้นที่ โดยที่สภ.ท่าธง ระดับสูงกว่า 1 เมตร ตร.ต้องพายเรือไปทำงาน ส่วนผู้ต้องหาต้องย้ายไปขังบนรถคุกชั่วคราว...


เมื่อวันที่ 9 ม.ค.2554 ผู้สื่อข่าวรายงานจาก จ.ยะลา ว่า สภาพโดยทั่วไปของระดับน้ำในแม่น้ำสายบุรี ได้เพิ่มระดับสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องจนเอ่อล้นตลิ่ง เป็นเหตุให้เกิดน้ำท่วมสูงในหลายพื้นที่ ตลอดแนวแม่น้ำสายบุรี โดยเฉพาะในพื้นที่ ตำบลท่าธง น้ำท่วมทางหลวงสาย 4092 (รามัน – มายอ) บริเวณบ้านพรุ หมู่ที่ 3 ต.ท่าธง ระดับน้ำสูง 50 ซม. รถเล็กไม่สามารถวิ่งผ่านได้ โรงเรียนบ้านพรุมีระดับน้ำสูง 2 เมตร ต้องปิดเรียนเป็นการชั่วคราวโดยไม่มีกำหนด
นอกจากนั้นที่ สภ.ท่าธง ระดับสูงกว่า 1 เมตร เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องใช้เรือพายเดินทางจากบ้านพักไปทำงาน ส่วนรถยนต์ของทางราชการและรถยนต์ส่วนตัวได้นำไปเก็บไว้บนถนนหน้าสถานี โดยเฉพาะผู้ต้องหาที่อยู่ในคุกจำนวนหนึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องรีบย้ายไปขังไว้ในรถยนต์ ที่ใช้ขนย้ายเป็นการชั่วคราว สภ.ท่าธง ถูกน้ำท่วมเป็นครั้งที่ 3 แล้วในรอบ 3 เดือนที่ผ่านมา ส่วนในพื้นที่ตำบลอาซ่อง ชาวบ้านในหมู่บ้านกำปงบาโง บ้านปายอแง และ บ้านบูเกะซืองอ ระดับน้ำสูง 1 เมตร ชาวบ้านต้องอพยพหนีน้ำไปอยู่ที่สูงแล้วกว่า 30 ครัวเรือน
ด้าน ตำบลเมืองรามันห์ หมู่ที่ 6 บ้านตลาดล่าง และ บ้านปายอยือนิ หมู่ 6 ต.กายอบอเกาะ น้ำได้ไหลเข้าท่วมบ้านเรือนราษฎรจนต้องอพยพหนีน้ำไปอยู่ที่สูง และ บ้านฮูหยงปาเซ บ้านทุ่งขมิ้น หมู่ 3 ต.ตะโละหะลอ น้ำได้เข้าท่วมบ้านเรือนชาวบ้านหลายครัวเรือน ทำให้สัตว์เลี้ยง จำพวกสัตว์ปีกล้มตายไปจำหนวนหนึ่ง

ส่วนโรงแรม และ รีสอร์ทในเครือเซ็นทารา โดย นายสุทธิเกียรติ จิราธิวัฒน์ ร่วมกับนายอับดุลการิม รามันห์สิริวงศ์ เลขาธิการสมาคมหนังสือพิมพ์ภาคใต้แห่งประเทศไทย / ที่ปรึกษาประธานกรรมมาธิการความมั่นคงแห่งรัฐ ฯ ได้นำเครื่องอุปโภค บริโภค จำนวนหนึ่ง เข้าไปมอบให้กับผู้ประสบภัยในพื้นที่ตำบลอาซ่อง เพื่อบรรเทาทุกข์ให้กับผู้ประสบภัยในเบื้องต้นแล้ว


@@@@@@@@@


ที่มา—>http://www.thairath.co.th/

1 ความคิดเห็น:

  1. หากข้อมูลนี้ผิดพลาดอะไรไป

    ก็....ขอ อภัย มา ณ ที่นี้ ด้วยครับ

    ขอบคุณครับ

    ตอบลบ